วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โปรแกรมตะบันศึกเวทีลูกหนัง กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 15



อินเตอร์ มิลาน ดวลเดือด โรม่า บิ๊กแมตช์ , ยูเว่ เจองานหนัก, อูดิเนเซ่ จ้องเชือด นาโปลี, เอซี มิลาน ไม่ประมาท โบโลญญ่า, ก่อนเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019-20 นัดที่ 15

คอบอล ลูกหนัง แดน มะกะโรนี ไม่ควรพลาด ที่จะติดตาม ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019-20 นัดที่ 15 โดยสัปดาห์นี้ มีคู่ที่น่าสนใจ ให้ติดตาม รับชมกัน หลายคู่ แต่คู่บิ๊กแมตช์ ขอยกให้ กับ อินเตอร์ มิลาน VS โรม่า โดยจะแข่งขันกัน ที่สนาม “จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า” เวลา 02.45 น. น. (ตามเวลาไทย)

อินเตอร์ มิลาน VS โรม่า

ภารกิจสำคัญ ในเกมนี้ ของ อินเตอร์ มิลาน คือ ต้อง เก็บสามคะแนน ให้ได้ เพื่อยึดจ่าฝูง ต่อไป แต่บอก เลยว่า ไม่ง่าย แน่นอน เพราะทีมเยือน โรม่า กำลังอยู่ ในช่วง มั่นใจ หลังเก็บชัย 2 นัดซ้อน ในลีก ประเมินแล้ว ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ น่าจะ ทำได้ เพียงแบ่งแต้มกับ “หมาป่ากรุงโรม” เท่านั้น สำหรับคู่นี้ จะแข่งขัน กัน ในคืนวันศุกร์ ที่ 6 ธันวาคม 2562 เวลา 02.45 น. (ตามเวลาไทย)

ลาซิโอ VS ยูเวนตุส

“ม้าลาย” ยูเวนตุส จำเป็นต้อง เก็บสามแต้ม ให้ได้ แต่คง ไม่ใช่ เรื่องง่าย เพราะ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ กำลังอยู่ ในท็อปฟอร์ม แบบสุด ๆ ดังนั้น คาดว่า ทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจได้ทำ เพียง แบ่งแต้ม กับทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ เท่านั้น สำหรับ คู่นี้ จะแข่งขัน ในคืน วันเสาร์ ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 02.45 น. (ตามเวลาไทย)

อูดิเนเซ่ VS นาโปลี

“อัซซูร่า” นาโปลี ยิ่งเล่น ยิ่งห่วย เกมล่าสุด ก็เพิ่งเน่าคาบ้านตัวเอง ให้กับ โบโลญญ่า ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่าย ออกนำไปก่อน เกมนี้ บุกเยือนถิ่น “ดาเซีย อารีน่า” ดูแล้ว ไม่น่ามีแต้ม กลับบ้าน เพราะเจ้าบ้าน มีสถิติการเล่น ในรังสุดแกร่ง ยิ่งตอนนี้ ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่อยู่ กับร่อง กับรอย ประเมินแล้ว เลือกเชียร์ อูดิเนเซ่ สะใจกว่า เยอะ สำหรับคู่นี้ จะแข่งขันกัน ในคืน วันเสาร์ ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 00.00 น. (ตามเวลาไทย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น