วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เฟร็ดดี้ กุนซือทัพปืนใหญ่ ออกชมฝีเท้า นิโกล่าส์ เปเป้



เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ อาร์เซน่อล กล่าวชม นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกชาวไอวอรี่ โคสต์ ว่าเล่นได้ดีมากๆ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่บุกไปชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ถึงสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก กล่าวว่า

"หลายคนถามผมเกี่ยวกับ นิโก้ มาโดยตลอด และผมก็พยายามที่จะอธิบายสาเหตุของเรื่องนั้น เขามาจากลีกฝรั่งเศส แล้วต้องมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่ผมคิดว่าเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก แถมยังเป็นลีกที่เล่นกันเร็วกว่าและเล่นได้ยากกว่าเยอะ เขาก็แค่ต้องการเวลาสำหรับการปรับตัว"

"หลายคนกดดันเขา แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และผมคิดว่าในวันนี้เขาทำงานหนักมากๆ ทั้งด้านเกมรุกและเกมรับ เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของตัวเอง ผมดีใจแทนเขา เพราะเขาย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวอันมหาศาล และมันก็ทำให้เขาเจอกับความกดดันตามไปด้วย คืนนี้เขาคงได้หลับอย่างมีความสุขแน่ๆ!"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น