วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จัดทัพบุกถิ่นวัดคม แฟร้งค์เฟิร์ต



แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แพ้มาในลีกมา 5 เกมติดแม้มีการเปลี่ยนนายใหญ่เป็น เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ แล้วก็ตามที นัดนี้มีคิวยกทัพบุกถิ่น ''อินทรีแดง-ดำ'' แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ผลงานยังไม่ฟื้นปราชัยมา 3 นัดรวดลีกเมืองเบียร์ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

รีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน แฟร้งค์เฟิร์ต - แฮร์ธ่า เบอร์ลิน วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2562  เวลา : 02.30 น. ถ่ายทอดสด : ฟ็อกซ์ สปอร์ต

สนาม : คอมแมร์ซบังก์ อารีน่า

แฟร้งค์เฟิร์ต อยู่ในช่วงฟอร์มห่วยหลังจากเกมถล่มบาเยิร์น มิวนิค 5-1 พวกเขาแพ้ 3 เกมรวด ล่าสุดโดนไมนซ์เชือดมา 2-1

เทรนเนอร์ อาดี้ ฮึตเทอร์ ยังมีปัญหานักเตะติดโทษแบนต่อเนื่อง นอกจากรายของ ดาวิด อบราฮัม ที่โดนกักยาวจากโทษฐานผลัก คริสเตียน ชไตรช์ นายใหญ่ไฟร์บวร์ก เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โดมินิก โคห์ร กองกลางคนสำคัญอีกคน ที่โดนไล่ออกจากสนามในเกมโดนไมนซ์แซงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อีกคนที่ไม่น่าพร้อมในเกมนี้ก็คือ บาส ดอสท์ กองหน้าชาวดัตช์ ที่ยังต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขา และไม่ได้เล่นมาตั้งแต่เกมก่อน มาโกโตะ ฮาเซเบะ จอมเก๋าเลือดซามูไร จะกลับมาเป็นตัวจริงในแผงรับอีกครั้งหลังจากที่มีปัญหาอาการป่วยจนเล่นเกมที่แล้วไม่ไหว

ปรับทัพกลางสนาม เกลสัน แฟร์นานเดส จะถูกส่งลงสนามแทนที่การขาดหายไปของ โดมินิก โคห์ร กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย ที่โดนถอดออกระหว่างพักครึ่งในเกมที่แล้วน่าจะได้ออกสตาร์ตในแดนหน้าเหมือนเดิม อีกคนที่จะได้เป็นตัวจริงคือ อันเดร ซิลวา กองหน้าโปรตุกีส ที่หวังหยุดฝืดหลังยิงไม่ได้มาตั้งแต่แมตช์เดย์ที่ 7

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ประเดิมการคุมทีมของ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ได้ไม่น่าประทับใจนัก หลังพ่ายคาบ้านต่อโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-2 ทำให้ตอนนี้ปราชัยไปแล้ว 5 เกมติดต่อกันในเวทีบุนเดสลีกา

คลินซี่ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน รูเน่ ยาร์สไตน์ นายทวารที่ติดโทษแบน เตรียมส่งให้ โธมัส คราฟท์ รับหน้าที่เฝ้าเสาต่อไป คาริม เรคิก เตรียมยึดสัมปทานเซนเตอร์แบ็กฝั่งซ้ายในระบบ 3 เซนเตอร์ต่อไป ประสานงานกับ เดดริค โบยาต้า และ นิคลาส ชตาร์ค

ปัญหาสำคัญที่ คลิ้นส์มันน์ ต้องเร่งแก้ไขคือเกมรุก หลังจากที่ตะบันได้เพียง 18 ประตู ผลงานห่วยสุดอันดับ 4 ของลีก วลาดิเมียร์ ดาริด้า เจ้าของประตูตีไข่แตกในเกมที่ผ่านมา ลงปั้นเกมอยู่ข้างหลังคู่กองหน้าอย่าง ดาวี่ เซลเค่อ และ โดดี ลุคบาคิโอ โดยมี จาไวโร ดิลโรซุน เป็นตัวสอดแทรก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เฟรเดอริค รอนโนว์ - อัลมามี่ ตูเร่, มาร์ติน ฮินเทอเร็กเกอร์, โอบิเต้ เอ็นดิคก้า - แดนนี่ ดา คอสต้า, ฌิบริล โซว์, เกลสัน แฟร์นานเดส, ฟิลิป คอสติช - ไดจิ คามาดะ - อันเดร ซิลวา, กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (3-4-1-2) : โธมัส คราฟต์ - นิคลาส ชตาร์ค, เดดริค โบยาต้า, คาริม เรคิก - มาริอุส โวล์ฟ, เพอร์ สเคลเบรด, มาร์โก กรูยิช, มักซิมิเลี่ยน มิตเทิลสตัดท์ - วลาดิเมียร์ ดาริด้า - ดาวี่ เซลเค่อ, โดดี ลุคบาคิโอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น