วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ไมค์ ไมญ็อง ยอมรับเคยด่า ซลาตัน แต่ชื่นชอบยังผลงาน อยู่เสมอ



ไมค์ ไมญ็อง ผู้รักษาประตู ลีลล์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเคยด่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดังว่าเป็นกองหน้าที่ห่วยแตก เพื่อเป็นการตอบโต้ที่อีกฝ่ายด่าตนก่อน ในสมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไมญ็อง เคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ ปารีสฯ ระหว่างปี 2009-2015 ซึ่งในบางครั้งเขาก็ได้รับโอกาสให้มาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และจากการที่ อิบราฮิโมวิช ย้ายมาอยู่กับ "เปแอสเช" ในปี 2012 มันก็ทำให้นายด่านชาวฝรั่งเศสได้ฝึกซ้อมป้องกันลูกยิงของ อิบราฮิดมวิช ด้วย โดย ไมค์ ไมญ็อง กล่าวว่า

"ตอนนั้นเขากำลังฝึกซ้อมลูกยิงอยู่ และลูกยิงของเขาก็พุ่งผ่านผมไปเร็วมากๆ ความเร็วของลูกยิงลูกนั้นมันประมาณ 400 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้เลย พอเขายิงลูกนั้นเข้าประตูแล้วเขาก็พูดกับผมว่า -แกนี่มันเป็นผู้รักษาประตูที่ห่วยแตกดีว่ะ- ซึ่งสำหรับผมแล้วมันไม่ใช่คำพูดที่เหมาะเท่าไหร่ พอครั้งต่อมาเขามาซ้อมยิงกับผมอีก และหนนี้ผมหยุดลูกยิงของเขาได้ ผมเลยพูดกับเขาไปว่า  แกนี่มันเป็นกองหน้าห่วยแตกดีว่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น