วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อาจไม่ไปไหน เนย์มาร์ ยันมีความสุขกับ เปแอสเช



เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดก็ตาม โดย เนย์มาร์ กล่าวว่า

"ผมมีความสุขดีที่ ปารีส ผมแฮปปี้เสมอแหละ เมื่อได้เล่นฟุตบอล สิ่งที่ผมชอบมากสุดคือการได้อยู่ในสนาม มันไม่สำคัญหรอกว่า ผมอยู่ที่ไหน ตราบใดที่ผมได้อยู่ในสนาม, มีเสาประตู, มีลูกบอล และเพื่อนร่วมทีม ผมแฮปปี้เสมอ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น