วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ลิเวอร์พูล จัดทัพสามแดนหน้าชุดใหญ่วัดคม เอฟเวอร์ตัน



ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมปิดสกอร์และจดสถิติไร้พ่ายเกมลีกซีซั่นนี้ต่อไปเกมรับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 4 ธ.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 ลิเวอร์พูล   -   เอฟเวอร์ตัน ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 03.15 น.

สนาม : แอนฟิลด์
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเยอรมันของ ''หงส์แดง'' พาทีมเดินหน้าเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำด้วยสถิติ 13-1-0 โดยฟอร์มล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะไบรท์ตันได้ 2-1 อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือ 1 จะลงเล่นไม่ได้ เนื่องจากโดนใบแดงในแมตช์นกนางนวลติดโทษแบน 1 เกม งานนี้อาเดรียนจะได้เฝ้าเสาแทน

ในเกมรับ โฌแอล มาติป เจ็บเข่ายังไม่พร้อมเช่นเคย ส่วนแดนกลาง ฟาบินโญ่เดี้ยงที่ข้อเท้าคาดว่าจะกลับมาต้นมกราคมเลย คาดว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ มีโอกาสออกสตาร์ตสูง แต่ เจมส์ มิลเนอร์ ก็มีโอกาสที่จะสอดแทรกด้วยเช่นเดียวกัน

ฟาก มาร์โก ซิลวา กุนซือ ทอฟฟี่น้ำเงิน พาทีมแพ้ 2 เกมติดต่อกันให้กับนอริช 0-2 (เหย้า) และ เลสเตอร์ 1-2 (เยือน) จนอันดับหล่นมาติดโซนตกชั้นแล้ว เชมัส โคลแมน กัปตันทีมของเอฟเวอร์ตัน ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้เช่นเคย เช่นเดียวกับ ฟาเบียน เดลฟ์ ซึ่งมีอาการที่เอ็นหลังหัวเข่าก็จะพลาดการลงสนามด้วย

อังเดร โกเมส (ข้อเท้าหัก) และ ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ยังไม่ฟิต ก็จะเป็นอีก 2 คีน ที่ต้องนั่งดู เพื่อนเล่นต่อไป ส่วน อเล็กซ์ อิโวบี้, ริชาร์ลิซอน และ โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน ยังคงลง ในแดนหน้าเช่นเคย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์
     
เอฟเวอร์ตัน (3-4-2-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เมสัน โฮลเกต, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน - ฌิบริล ซิดิเบ้, ทอม เดวิส, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, ลูก้าส์ ดีญ - อเล็กซ์ อิโวบี้, ริชาร์ลิซอน - โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน
ผู้จัดการทีม : มาร์โก ซิลวา

ผลการพบกันที่ผ่านมา
วัน/เดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน  
03/03/19    พรีเมียร์ลีก    เอฟเวอร์ตัน    0 - 0ลิเวอร์พูล
02/12/18    พรีเมียร์ลีก    ลิเวอร์พูล    1 - 0 เอฟเวอร์ตัน    
07/04/18    พรีเมียร์ลีก    เอฟเวอร์ตัน    0 - 0ลิเวอร์พูล    
06/01/18    เอฟเอ คัพ    ลิเวอร์พูล    2 - 1 เอฟเวอร์ตัน    
10/12/17    พรีเมียร์ลีก    ลิเวอร์พูล    1 - 1 เอฟเวอร์ตัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น