วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

คล็อปป์ สุดปลื้ม อาเดรียน นายด่านมือ 2 พร้อมรบ



เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือ 2 ที่มีความพร้อมตลอดเวลาในยามที่ทีมต้องการตัว ในแมตช์เฉือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทำให้ คล็อปป์ จำเป็นต้องส่ง อาเดรียน ลงมาทำหน้าที่แทน แถมเจ้าตัวยังโชว์ฟอร์มเซฟจังหวะสำคัญช่วยให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนที่สุดล้ำค่าในแมตช์ดังกล่าวได้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า

"แมน ออฟ เดอะ แมตช์ของผมก็คือ อาเดรียน การที่ต้องลงมาเล่นในเกมแบบนี้ และเสียประตูจากจังหวะฟรีคิก ผมได้อ่านอะไรหลายอย่างจากสื่อเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ผู้รักษาประตูที่หนาวจัดจนต้องใส่ถุงมือเตรียมความพร้อม และจากนั้น....(เสียงนกหวีดดัง) นี่แหละชีวิตเรา ต่อมาก็โชว์เซฟ 2 จังหวะสำคัญ เขาช่วยเซฟชีวิตเรา และผมดีใจกับเขาด้วยที่เขาได้ลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น